Công bố mỹ phẩm bao nhiêu tiền ?

14/08/2020 16:47

Công bố mỹ phẩm bao nhiêu tiền

Công bố mỹ phẩm hết bao nhiêu tiền? Có phải rất nhiều các đơn vị, doanh nghiệp đang thắc mắc về giá cả, chi phi hết bao nhiêu khi làm thủ tục công bố mỹ phẩm ra thị trường. Thường thì sau khi sản phẩm bắt đầu được đưa vào quá trình hoàn thiện thì các tổ chức, doanh nghiệp đều bắt đầu tiến hành hoàn thành và đăng kí các thủ tục pháp lý cho sản phẩm trong đó có công bố mỹ phẩm nhưng các mức phí chi trả thì không phải ai cũng nắm rõ. Các doanh nghiệp , đơn vị kinh doanh chỉ còn cách ước tính mức phí chi trả mục công bố mỹ phẩm theo quy định của pháp luật hiện hành để có sự chuẩn bị tốt nhất cho sản phẩm trước khi hoàn tất thủ tục đứa ra ngoài thị trường.

Theo thông tư 277/2016/TT-BTC do Bộ Tài Chính ban hành, mỗi công ty, đơn vị doanh nghiệp đăng kí công bố mỹ phẩm sẽ có mức chi phí là 500.000đ/1 sản phẩm. Và đây cũng là mức phí chung được áp dụng chung cho cả 2 trường hợp công bố mỹ phẩm nhập  khẩu và công bố mỹ phẩm trong nước. Đây sẽ là mức chi phí chung trả lời cho câu hỏi Công bố mỹ phẩm hết bao nhiêu tiền của bạn, nhưng bên cạnh đó nếu như doanh nghiệp thuê một đơn vị gia công mỹ phẩm khác thực hiện thì sẽ phải chi trả thêm phí đăng kí thay công bố sản phẩm theo như quy định của pháp luật và thỏa thuận từ hai bên trước khi kí hợp đồng ( chi phí dịch vụ này không theo một mức giá chung nào cả.)

Chính vì lý do này mà mơi có nhiều đơn vị doanh nghiệp thắc mắc về chi phí công bố mỹ phẩm bao nhiêu tiền, hết nhiều hay ít là do phát sinh phi dịch vụ ở trên và thường thì phí dịch vụ này thường làm ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng của sản phẩm do đó một phần cũng ảnh hưởng đến chất lượng và giá trị nhận lại của tổ chức và doanh nghiệp nhận lại được, đã có những trường hợp sau khi mất phí quá nhiều mà chất lượng sản phẩm không còn được đầu tư như trước cho nên chất lượng sản phẩm bị giảm đáng kể không như mong muốn ngay từ ban đầu. Tuy nhiên không phải ai, đơn vị gia công mỹ phẩm nào cũng vì chi phí công bố mỹ phẩm cao mà làm giảm chất lượng của sản phẩm, giảm uy tín của mình cả. Tất cả sẽ được đánh giá và giám sát quá trình sản xuất cũng như chuẩn bị hồ sơ công bố mỹ phẩm trước khi sản phẩm được Bộ Y Tế thẩm định an toàn với người sử dụng và được xuất ra thị trường.

Tóm lại, công bố mỹ phẩm bao nhiều tiền sẽ chỉ có một con số ước tính theo số tiền của nhà nước đã đưa ra theo thông tư số 277/2016TT-BTC do Bộ Tài Chính ban hành. Những con số còn lại sẽ dựa vào các yêu cầu, tiêu chí và thỏa thuận trong hợp đồng giữa các đơn vị mỹ phẩm hợp tác với nhau.

--------------------------------------------------------------------

Mọi đối tác, khách hàng có nhu cầu hợp tác gia công mỹ phầm tại Việt Nam vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất 1: Số 34 đường Thanh Chương, Phố Thành Công, P.Quảng Thành. TP Thanh Hóa

Nhà máy sản xuất 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, Tổ 28 Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh . Tp Hà Nội

Email : khackienkc89@gmail.com

Hotline : 0961.123.989 – 0338.678.118

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay