Nhà máy gia công mỹ phẩm ở TP HCM

17/02/2019 12:45

GIA CÔNG MỸ PHẨM TP.HCM

Đi dọc miền đất nước, chúng tôi dừng chân tại thành phố mang tên Bác, nơi diễn ra Thiên Thời - Địa Lợi – Nhân Hòa cực kì phát triển và thịnh vượng. Là nơi giao thương của các nước  phương Tây khi tới với Việt Nam, là nơi bắt đầu kết nối Việt Nam với các nước trong khu vực ĐNA và quốc tế. Nắm bắt được điều đó, chúng tôi đã không ngừng đầu tư và phát triển hệ thống dây truyền máy móc hiện đại phục vụ cho lĩnh vực Mỹ Phẩm - Làm Đẹp để bắt kịp và vươn xa hơn đến thị trường Mỹ Phẩm làm đẹp trong nước và vươn xa hơn đến thị trường quốc tế mang thương hiệu “NHÀ MÁY GIA CÔNG MỸ PHẨM TP HCM”.

nha-may-san-xuat-my-pham

Với những kinh nghiệm tích cóp trên 3 năm về lĩnh vực Mỹ Phẩm  -Chăm sóc sức khỏe, luôn đổi mới phương pháp bán hàng, luôn tiên phong đi đầu trong việc cải tiến trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi “NHÀ MÁY GIA CÔNG MỸ PHẨM K&C VIỆT NAM”  tự tin khi gia nhập vào thị thường có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị , nhà máy GIA CÔNG MỸ PHẨM uy tín-chuyên nghiệp và hiện đại.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng ủng hộ những sản phẩm mà K&C sản xuất trong thời gian qua. Để đáp lại lòng tin tưởng của quý đối tác và người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cao, Nâng tầm dịch vụ để phục vụ quý khách, Quý đối tác tốt hơn nữa. 

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI:

 - Gia công mỹ phẩm 
- Đóng gói sang chiết thành phẩm hoàn thiện theo nhu cầu 
- Hỗ trợ thủ tục pháp lý doanh nghiệp, thương hiệu 
- Hỗ trợ bao bì, Hũ hộp, Tem nhãn, Logo, Mã vạch, Thiết kế - Đào tạo chuyển giao công thức mỹ phẩm VIP - Cung cấp chuyển giao công nghệ máy móc SX mỹ phẩm
 - Thiết kế thi công nhà máy mỹ phẩm theo tiêu chuẩn CGMP ASEAN
 - Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhập khẩu
 - Hỗ trợ hồ sơ và làm giấy công bố sản phẩm 
- Hỗ trợ đăng ký nhãn hiệu thương hiệu độc quyền 
- Cung cấp dụng cụ phục vụ sản xuất mỹ phẩm. 

Mọi đối tác quý khách hàng có nhu cầu thăm quan hợp tác gia công mỹ phẩm tại Việt Nam vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa Nhà Thắng Lợi , Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Nhà máy sản xuất khu vực miền Bắc: Số 34 - Đường Thanh Chương - P.Quảng Thành - TH - Việt Nam

Hotline: 0961.123.989 - 0948.298.589 - Email: kiennguyen@myphamkc.com

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay