Gia công kem chống nắng

Kem chống nắng là loại mỹ phẩm khá phổ biến hiện nay. Nhiều công ty mỹ phẩm đã lựa chọn gia công kem chống nắng để cung cấp số lượng lớn cho thị trường.

Một trong những bước skin-care không thể thiếu trong việc chăm sóc da là dùng kem chống nắng. Có thể nói kem chống nắng là tấm “ áo giáp” bảo vệ làn da bởi tia UV ngoài môi trường. Nhiều công ty mỹ phẩm đã chọn gia công kem chống nắng nhằm cung cấp lượng lớn sản phẩm ra thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Gia công kem chống nắng an toàn hiệu quả

Kem chống nắng là gì?

Trước khi tìm hiểu gia công kem chống nắng là gì, chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về kem chống nắng. Kem chống nắng là loại mỹ phẩm dùng để bảo vệ làn da trước sự ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

Cụ thể kem chống nắng giúp da chống lại bức xạ từ tia UVA và UVB. Đây là những nguyên nhân chính khiến da bị đen sạm, lão hóa, hay xuất hiện tàn nhang hoặc ung thư da.Kem chống nắng có 2 loại chính là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. 

  • Kem chống nắng vật lý là giúp da chống lại tia UVA và UVB, giống như “bức tường” bảo vệ da. Đa phần dòng kem này có thành phần an toàn, không chứa nhiều chất hóa học, dùng được cho da trẻ em. Thời gian chống nắng lâu, tuy nhiên nhược điểm chính của kem chống nắng vật lý là lộ rõ kem trên da.

  • Kem chống nắng hóa học cơ chế hoạt động là hấp thụ tia UVB nhưng lại chỉ có thể loại một phần tia UVA. Các thành phần hóa học bên trong kem khá an toàn, ít gây kích ứng cho da.

Kem chống nắng giúp bảo vệ da hiệu quả

Các tiêu chuẩn của kem chống nắng là gì?

Mặc dù kem chống nắng là loại mỹ phẩm khá phổ biến và hầu như không thể thiếu khi ra ngoài. Thế nhưng không thể tùy tiện chọn kem chống nắng mà không nắm rõ các tiêu chuẩn về dòng sản phẩm này.

Các tiêu chuẩn của kem chống nắng bao gồm những gì?

  • Hãy chọn kem chống nắng có độ bảo vệ cao (High protection). Đây là loại kem có khả năng chống tia UVB và UVA, giúp da ngăn ngừa là làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời bảo vệ da trước các tình trạng cháy nắng, thâm nám, tàn nhang.

  • Chỉ số chống nắng (SPF) cao, tối thiểu phải từ 30 trở lên, chỉ số chống nắng càng cao, được bảo vệ cũng sẽ cao hơn. Tuy nhiên, kem chống nắng không thể bảo vệ da của bạn hoàn toàn tuyệt đối, vậy nên người dùng cũng không nên chủ quan. Tốt nhất không nên ra ngoài khi nắng gay gắt, cần thêm các biện pháp che chắn cho da, tránh tiếp xúc da dưới ánh mặt trời quá lâu.

  • Tính chống thấm nước, có nghĩa là không thấm nước hoặc có thể chống thấm nước.  Đây cũng là tiêu chuẩn khi chọn kem chống nắng. Thông thường điều này sẽ được ghi trên sản phẩm, người dùng cũng nên lưu ý về vấn đề này khi chọn kem chống nắng. 

  • Kem chống nắng có thành phần làm dịu da, hay bổ sung thêm vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho da.

Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm gia công kem chống nắng với thành phần, giá cả cũng như mức độ bảo vệ da khác nhau. Người dùng nên căn cứ theo các tiêu chuẩn trên để chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp.

Các tiêu chuẩn chọn kem chống nắng

Cách gia công kem chống nắng

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ từ khoa học công nghệ, vấn đề gia công sản phẩm kem chống nắng không còn quá xa lạ. Đa phần sản phẩm kem chống nắng đều được sản xuất theo công nghệ khép kín, trên dây chuyền máy móc hiện đại. 

Các sản phẩm kem chống nắng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm chặt chẽ. Các thành phần đều được lựa chọn an toàn cho da, không gây kích ứng, bảo vệ da hiệu quả.

Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ K&C Việt Nam tự hào là đơn vị gia công kem chống nắng an toàn và nổi tiếng hiện nay. Là đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín, với nhiều đối tác lớn, K&C Việt Nam luôn là thương hiệu lớn được đánh giá cao trên thị trường.

Gia công kem chống nắng tại K&C

Gia công kem chống nắng tại K&C hiệu quả ra sao?

Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ K&C Việt Nam là một trong những đơn vị gia công sản phẩm kem chống nắng được nhiều quý khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Thương hiệu lớn 

K&C là thương hiệu gia công mỹ phẩm lớn, gây được nhiều tiếng vang trên thị trường. Khách hàng và quý đối tác hoàn toàn yên tâm khi chọn K&C để hợp tác gia công mỹ phẩm. K&C luôn nỗ lực đem đến sản phẩm chất lượng cùng sự an toàn cho bất kỳ sản phẩm nào được nhận gia công.

Thành phần an toàn 

Trong quá trình nghiên cứu và thẩm định sản phẩm, K&C luôn cố gắng nghiên cứu và lựa chọn các thành phần tự nhiên, an toàn cho da khi gia công sản phẩm kem chống nắng cũng như các dòng mỹ phẩm khác.

Thành phần kem chống nắng mà K&C lựa chọn luôn thiên về thành phần tự nhiên như dưa leo, xương rồng, nha đam…Bên cạnh đó, còn chứa thêm các dưỡng chất cung cấp độ ẩm, làm dịu mát da cũng như nhiều vitamin khoáng chất khác, giúp cho da sáng và khỏe hơn.

Bên cạnh đó K&C luôn chủ động nguồn nguyên liệu, nên không cần qua đơn vị trung gian. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về xuất xứ của nguyên liệu, cũng như giá thành cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với nhiều đơn vị khác.

Hệ thống máy móc hiện đại

Là đơn vị chuyên gia công kem chống nắng cũng như nhiều loại mỹ phẩm khác, hệ thống máy móc của K&C tự hào đạt chuẩn quốc tế. Dàn máy móc hiện đại, công nghệ khép kín, số lượng sản xuất lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, đảm bảo đáp ứng tuyệt đối về số lượng cũng chất lượng sản phẩm. 

Hệ thống máy móc hiện đại tại K&C

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Một trong những yếu tố đẩy mạnh thương hiệu K&C đến gần hơn với người tiêu dùng chính là nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm. Không chỉ giỏi chuyên môn, đội ngũ nhân viên tại K&C luôn làm việc vô cùng tận tâm cho từng sản phẩm.

Từ nghiên cứu, phân tích, thử nghiệm, đến lúc vận hành sản xuất, đều được nhân viên tại đây làm việc chỉnh chu và kỹ lưỡng. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn viên đều rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn đồng hành cũng quý khách hàng trong việc tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc.

Trước mỗi đơn đặt hàng từ quý khách hàng, đội ngũ nhân viên tại K&C luôn cố gắng lắng nghe, nghiên cứu và phân tích kỹ để tìm ra công thức phù hợp. 

Gia công trọn gói

Khi đặt hàng gia công sản phẩm kem chống nắng tại K&C, khách hàng sẽ được tư vấn trọn gói từ khâu nghiên cứu công thức, thành phần, bao bì cũng như khâu kiểm chứng sản phẩm. Bên cạnh đó, K&C còn hỗ trợ cho khách hàng quá trình hoàn thiện hồ sơ để công bố ra thị trường. K&C luôn nỗ lực để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ khách hàng cũng như đối tác đã tin tưởng và lựa chọn.

Giá cả cạnh tranh

K&C luôn nỗ lực đem đến chất lượng sản phẩm cao với mức giá cạnh tranh cho quý khách hàng. Khi lựa chọn K&C để gia công kem chống nắng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, số lượng cũng như mức giá hoàn toàn phù hợp với điều kiện của mỗi đơn vị.

Với những ưu điểm trên, K&C hứa hẹn là thương hiệu gia công kem chống nắng nói riêng và gia công mỹ phẩm nói chung đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Khách hàng và quý đối tác có nhu cầu gia công sản phẩm kem chống nắng cũng như gia công mỹ phẩm với thương hiệu cá nhân. Vui lòng liên hệ Công Ty CP Thương Mại K&C Việt Nam để được tư vấn.

--------------------------------------------------------------------

Mọi đối tác, khách hàng có nhu cầu hợp tác gia công mỹ phầm tại Việt Nam vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất 1: Số 34 đường Thanh Chương, Phố Thành Công, P.Quảng Thành. TP Thanh Hóa

Nhà máy sản xuất 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, Tổ 28 Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh . Tp Hà Nội

Email : khackienkc89@gmail.com

Hotline : 0961.123.989 – 0338.678.118

 
Bình luận
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay