Gia công mỹ phẩm thiên nhiên

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên trở thành xu hướng kinh doanh đón đầu năm 2022 với nhiều ưu điểm dưỡng da an toàn và vượt trội

Đặc điểm gia công mỹ phẩm thiên nhiên - Những chú ý khi gia công mỹ phẩm thiên nhiên

Ngày nay, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tự nhiên ngày càng tăng cao. Vì vậy, xu hướng gia công mỹ phẩm thiên nhiên cũng càng phát triển nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Việc gia công mỹ phẩm tự nhiên đòi hỏi những lưu ý khắt khe hơn việc gia công mỹ phẩm đại trà. Do đó, bạn cần tìm hiểu những đặc điểm và lưu ý khi gia công loại mỹ phẩm này để chọn được nhà máy gia công mỹ phẩm tốt nhất. 

Xu hướng lựa chọn mỹ phẩm tự nhiên ngay nay

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm tự nhiên

Nếu như phụ nữ ở phương Tây ưa chuộng làn da nâu bóng khỏe thì phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng lại chuộng làn da trắng trẻo, mịn màng đầy sức sống. Đặc biệt, với người châu Á, sở hữu làn da vàng muốn da trắng khỏe một cách an toàn và tự nhiên là điều không hề dễ. Do vậy, các sản phẩm dưỡng da, làm đẹp da từ thiên nhiên càng được chú trọng hơn. Khách hàng ưa chuộng các sản phẩm lành tính, tự nhiên không gây hại cho da.

Do đó, phương pháp gia công mỹ phẩm thiên nhiên ra đời để đáp ứng các nhu cầu làm đẹp thiết yếu của các chị em phụ nữ. Với đa số sản phẩm mỹ phẩm đại trà trên thị trường, nhiều chị em chọn cách tự làm mỹ phẩm handmade tự nhiên tại nhà vừa an toàn vừa tiết kiệm. 

Tuy nhiên, việc tự làm mỹ phẩm thiên nhiên khá tốn thời gian mà không phải ai cũng đảm bảo sản phẩm làm ra chất lượng như ý. Đó là lý do vì sao xu hướng gia công mỹ phẩm tự nhiên được áp dụng và được nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm lựa chọn. 

Do đó, bạn cần lựa chọn được nhà máy gia công chất lượng, đảm bảo được nguyên liệu đồng vào, công thức, dây chuyền sản xuất cũng hiệu quả cuối cùng của sản phẩm. Điều này sẽ quyết định đến sự thành công cho thương hiệu của bạn cũng như xây dựng được sự tin yêu của người tiêu dùng. 

Đặc điểm gia công mỹ phẩm thiên nhiên

Nguyên liệu từ thiên nhiên

Như đã nói, mỹ phẩm thiên nhiên là xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ thời này. Các thành phần hóa học trong mỹ phẩm dần được thay thế bằng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe người tiêu dùng. Những thành phần này có được từ việc chắc lọc nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Chúng được tìm thấy và nghiên cứu, cho ra tinh chất tốt nhất để sản xuất ra mỹ phẩm. Đa phần, các nguyên liệu là các loài thực vật hoặc nguồn nước khoáng, muối khoáng tinh khiết nằm sâu trong lòng đất, chiết xuất từ hoa quả,... 

Bên cạnh đó, việc nghiên cứu để tìm ra công thức chế tạo mỹ phẩm thiên nhiên cũng là cả một quá trình kỳ công. Chúng cần được kết hợp một cách tinh tế, đúng liều lượng, thành phần và phương pháp sản xuất. 

Ngoài ra, quá trình gia công mỹ phẩm tự nhiên còn phải đáp ứng 2 tiêu chí:

  • Là giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da cũng như sức khỏe của khách hàng.

  • Sản phẩm phát huy được hiệu quả mong muốn.

Có như vậy, khách hàng mới an tâm lựa chọn, tin tưởng sử dụng sản phẩm của bạn. 

Nghiên cứu kỹ lưỡng

Về phương pháp, gia công mỹ phẩm thiên nhiên cơ bản tương tự cách gia công các sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, khác nhau ở nguyên liệu đầu vào và đây cũng là khâu quan trọng nhất. Vì các nguyên liệu xuất xứ từ thiên nhiên này dễ bị hư hỏng, biến chất bởi tác động môi trường nếu không bảo quản đúng cách. Do đó, ngoài nhập đúng nguồn gốc tự nhiên, chất lượng thì bạn cần kiểm tra nguồn nguyên liệu đầu vào, thành phần 100% từ thiên nhiên trước khi đưa vào sản xuất. 

Những chú ý khi gia công mỹ phẩm thiên nhiên 

Gia công mỹ phẩm tự nhiên có sự khác biệt khá lớn với gia công mỹ phẩm đại trà. Nếu mỹ phẩm đại trà dược sản xuất tràn lan trên thị trường với giá rẻ, thành phần nguyên liệu không rõ ràng và thường là những chất hóa học dễ gây kích ứng khi sử dụng, thì mỹ phẩm thiên nhiên sát sao hơn ở khâu chọn nguyên liệu. Mỹ phẩm tự nhiên là những sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt lành tính và an toàn cho hầu hết các loại da. Trong khi đó, mỹ phẩm đại trà lại mang lại hiệu quả chóng vánh, có thể mang đến tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. 

Bởi được cung cấp từ thảo dược thiên nhiên, không bao gồm chất hóa học mà mỹ phẩm tự nhiên có một số lưu ý đặc trưng trong quá trình gia công. Đảm bảo những tiêu chí, lưu ý quan trọng sau đây sẽ giúp bạn có được sản phẩm thiên nhiên mang lại hiệu quả như mong muốn và làm hài lòng khách hàng của bạn. 

Yêu cầu về nguyên liệu

Nguồn nguyên liệu

 

Một yếu tố quan trọng cần nhắc lại khi gia công mỹ phẩm thiên nhiên đó là lưu ý đến vấn đề nguyên liệu. Đây là khâu then chốt trong quá trình sản xuất bởi nó quyết định đến 90% chất lượng sản phẩm. Nguyên liệu đầu vào trước khi chuyển sang chế tạo bắt buộc phải được kiểm chứng, kiểm định nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng tốt nhất.

Khi bạn đã chắc chắn nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo an toàn thì lúc này mới tiến hành các công đoạn tiếp theo. Nguyên liệu thiên nhiên để làm mỹ phẩm phải là những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc từ tự nhiên. Trong một số trường hợp, một số thảo dược được trồng nhân tạo nhưng cũng phải đảm bảo sạch và an toàn để thực hiện chế tạo mỹ phẩm.

Công thức sản xuất mỹ phẩm ưu việt

Công thức ưu việt

Không chỉ yêu cầu cao về khâu chuẩn bị nguyên liệu, một mỹ phẩm thiên nhiên còn đòi hỏi khắt khe về công thức nghiên cứu và chế tạo. Sản phẩm cần sở hữu được sự đột phá về chức năng, công dụng, hiệu quả đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Sự ưu việt trong công thức mỹ phẩm thiên nhiên sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo dựng được sự khác biệt, xây dựng được điểm mạnh thương hiệu riêng so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Lượng mỹ phẩm bán ra từ đó cũng rộng rãi và nâng giá trị sản phẩm lên một tầm cao mới. 

Lựa chọn nhà máy gia công mỹ phẩm thiên nhiên

Lựa chọn nhà máy gia công mỹ phẩm K&C

Từ những yêu cầu, đòi hỏi cao trong việc gia công mỹ phẩm tự nhiên như vậy, bạn bắt buộc phải lựa chọn những nhà máy uy tín, chất lượng hàng đầu trong quá trình gia công mỹ phẩm. Đội ngũ nhân viên, chuyên gia mỹ phẩm trình độ cao cùng kinh nghiệm dày dặn tích lũy mà có được đảm bảo hỗ trợ bạn tối ưu trong quá trình sản xuất mỹ phẩm. 

Hơn hết, bạn cần lựa chọn được nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn GMP. Đây là một tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn gia công mỹ phẩm thiên nhiên để kinh doanh. Đây là một trong những quy định bắt buộc đối với tất cả các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất bởi các nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế mới đủ điều kiện được phép lưu hàng trên thị trường. 

Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C chính là đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nói trên, là lựa chọn hoàn hảo danh cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi với dịch vụ từ A - Z trong khâu cung cấp nguyên liệu chất lượng, công thức độc quyền và công nghệ sản xuất đạt chuẩn GMP sẽ giúp bạn gia công mỹ phẩm thiên nhiên như mong đợi. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ tận tình!

 

--------------------------------------------------------------------

Mọi đối tác, khách hàng có nhu cầu hợp tác gia công mỹ phầm tại Việt Nam vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất 1: Số 34 đường Thanh Chương, Phố Thành Công, P.Quảng Thành. TP Thanh Hóa

Nhà máy sản xuất 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, Tổ 28 Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh . Tp Hà Nội

Email : khackienkc89@gmail.com

Hotline : 0961.123.989 – 0338.678.118


 

Bình luận
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay