Gia công mỹ phẩm giá rẻ tại Hà Nội

11/10/2020 10:47

 Gia công mỹ phẩm giá rẻ tại Hà Nội

Xã hội của chúng ta ngày càng phát triển hiện đại, kéo theo nhu cầu làm đẹp của đại đa số các chị em là rất lớn, như các sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc tóc, các sản phẩm skincare cho mặt,….. Vì vậy mà hiện nay có rất nhiều những địa chỉ gia công mỹ phẩm giá  rẻ tại Hà Nội tích cực sản xuất để gia công mỹ phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp tại thị trường miền Bắc trong đó có công ty Mỹ Phẩm Belux Việt Nam. Vậy tại sao các khách hàng lại tin tưởng và lựa chọn Belux như vậy trước  những cơ sở gia công khác trên địa bàn Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết dưới đây.

Hệ thống dây chuyền của nhà máy đạt chuẩn chất lượng quốc tế được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam

Tất cả các sản phẩm của khách hàng đều được sản xuất khép kín trên một dây chuyền máy móc hiện đạt đạt chuẩn chất lượng quốc tế và sản phẩm tạo thành được đánh giá đạt chuẩn chất lượng CGMP ASEAN mang lại sự hài lòng và giúp cho khách hàng xóa tan đi nỗi lo âu về những thay đổi trên làn da cũng như cơ thể của mình, giúp khách hàng níu kéo lại tuổi thanh xuân của mình một cách hiệu quả nhất.

Đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu

Không chỉ gia công mỹ phẩm đắt tiền, chúng tôi xem xét và hướng đến tất cả các khách hàng , những khách hàng chưa có ngân sách phù hợp chúng tôi sẽ gợi ý những dịch vụ gia công giá rẻ tại Hà Nội để khách hàng lựa chọn. Bởi vì chúng tôi có một đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm xuất sắc, những sản phẩm như thế nào là tốt với người sử dụng họ sẽ cố gắng để nghiên cứu và đưa vào sản xuất , họ không phân biệt sản phẩm này của công ty nào hay của nhãn hiệu nổi tiếng nào đang được gia công đắt hay rẻ tại đây. Tất cả khách hàng chỉ cần có nhu cầu tìm đến chúng tôi, chúng tôi hoàn toàn sẽ tư vấn và giúp khách hàng đưa ra được quyết định của mình thật chính xác.

Nguyên liệu sản xuất

            Đối với những hợp đồng gia công mỹ phẩm giá rẻ tại Hà Nội, nguyên liệu vẫn đảm bảo 100% được đưa vào từ tự nhiên, không chất bảo quản, khoong sử dụng pha chế các nguyên liệu tạp chất vào trong sản phẩm nhằm tiết kiệm nguyên liệu, nguyên liệu đảm bảo 100% có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

Giá thành

Gia công mỹ phẩm giá rẻ tại Hà Nội chắc chắn sẽ có giá thành ưu đãi hơn những dịch vụ gia công khác nhưng còn tùy thuộc và đối tượng khách hàng, số lượng sản xuất là bao nhiêu để đưa ra một mức chi phí hợp lý kèm theo đó là chất lượng của sản phẩm.

 

--------------------------------------------------------------------

Mọi đối tác, khách hàng có nhu cầu hợp tác gia công mỹ phầm tại Việt Nam vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất 1: Số 34 đường Thanh Chương, Phố Thành Công, P.Quảng Thành. TP Thanh Hóa

Nhà máy sản xuất 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, Tổ 28 Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh . Tp Hà Nội

Email : khackienkc89@gmail.com

Hotline : 0961.123.989 – 0338.678.118

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay