Nhà máy chuyên gia công SERUM TRỊ NÁM

30/01/2019 14:59

Làm đẹp là một công thức, là công việc, là một lộ trình mà hàng ngày mỗi chị em phụ nữ đều nghĩ tới, đều muốn thực hiện  để có thể chăm sóc và làm cho bản thân mình đẹp hơn trước nửa kia của thế giới cũng như bạn bè của mình mỗi khi ra ngoài. Nhưng lại có một nỗi lo vô cùng lớn với những vùng da trên khuôn mặt khi những vết nám đã xuất hiện và phá hỏng hoàn toàn sự tự tin của các chị em mỗi khi ra ngoài hoặc gặp một nửa yêu thương của mình.

nha-may-my-pham

Bản chất của nám và tàn nhang thực chất là do sắc tố đen Melanin dưới da tập hơp và tạo nên. Vì vậy những nghiên cứu và cho ra những dòng SERUM TRỊ NÁM có tác dụng công phá thành Melanin, phá vỡ cấu trúc của những sắc tố tối màu, làm cho chúng mờ dần và biến mất mang lại làn da trăng hồng như ban đầu.

Bên cạnh việc tác động triệt tiêu gốc nám, tàn nhang thì SERUM TRỊ NÁM còn cũng cấp dưỡng chất, giúp bảo vệ da và ngăn cản sự hình thành mới của các đốm nâu trên da, ngăn ngừa mụn đầu đen.

Bên cạnh việc sản xuất, công ty K&C Việt Nam có đầy đủ nguồn lực, nhân lực, hệ thống cơ sở vật chất, kĩ thuật đầy đủ, hiện đại để thực hiện quy trình sản xuất gia công SERUM TRỊ NÁM theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể đặt gia công SERUM TRỊ NÁM theo công thức riêng của mình, K&C Việt Nam sẽ hỗ trợ kiểm nghiệm lại công thức của sản phẩm hoặc khách hàng có thể sử dụng công thức đã được đăng ký độc quyền của công ty K&C Việt Nam và dựa trên tiêu chuẩn C-GMP đảm bảo quy trình, nguyên liệu và chất lượng của sản phẩm cho khách hàng.

Mọi đối tác quý khách hàng có nhu cầu thăm quan hợp tác gia công mỹ phẩm tại Việt Nam vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM 

Địa chỉ: Tòa Nhà Thắng Lợi, Lê Đức Thọ- Nam Từ Liêm - Hà Nội 
Nhà máy sản xuất khu vực miền Bắc: Số 34 - Đường Thanh Chương - P.Quảng Thành - TH - Việt Nam

Hotline: 0961.123.989 - 0948.298.589 - Email: kiennguyen@myphamkc.com

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay