Nhà máy gia công mỹ phẩm ở Hà Nội

17/02/2019 12:55

GIA CÔNG MỸ PHẨM TẠI HÀ NỘI

Thủ Đô Hà Nội, nơi hội tụ của hàng trăm, hàng nghìn doanh nghiệp, các công ty lớn nhỏ trong và nước, là một thị trường luôn ồn ào và bất ổn định trên mọi lĩnh vực. Sở hữu số lượng dân cư lớn nhất cả nước, nắm bắt được nguồn lực khách hàng dồi dào này, các doanh nghiệp luôn mong muốn đưa ra thị trường các sản phẩm mang thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng nhưng đảm bảo sản phẩm an toàn, chất lượng, uy tín. 

gia-cong-my-pham-o-ha-noi

Ngày nay, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe luôn là thị trường được quan tâm và ưu ái nhất, trong dòng chảy tìm kiếm một sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nhộn nhịp của Hà Nội, “NHÀ MÁY GIA CÔNG MỸ PHẨM K&C” là một trong những đơn vị sản xuất “GIA CÔNG MỸ PHẨM” hàng đầu tại Việt Nam cũng khư khu vực Đông Nam Á. Luôn tự tin về chất lượng dịch vụ, luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp cũng như các xu hướng, trào lưu của thế giới chúng tôi luôn tự tin và hài lòng về những dòng sản phẩm “GIA CÔNG MỸ PHẨM TẠI HÀ NÔI”. với tiêu chí thành công của khách hàng là thành công của chính mình vì thế Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ K&C Việt Nam Tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm và “GIA CÔNG MỸ PHẨM TẠI HÀ NỘI” Ra đời nhằm mục đích cung cấp dịch vụ và sản xuất “GIA CÔNG MỸ PHẨM” Cho các đơn vị Thương mại của thị trường trong và ngoài nước.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng ủng hộ những sản phẩm mà K&C sản xuất trong thời gian qua 
Để đáp lại lòng tin tưởng của quý đối tác và người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cao, Nâng tầm dịch vụ để phục vụ quý khách,Quý đối tác tốt hơn nữa. 

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI:

 - Gia công mỹ phẩm trọn gói
- Đóng gói sang chiết thành phẩm hoàn thiện theo nhu cầu 
- Hỗ trợ thủ tục pháp lý doanh nghiệp, thương hiệu 
- Hỗ trợ bao bì, Hũ hộp, Tem nhãn, Logo, Mã vạch, Thiết kế - Đào tạo chuyển giao công thức mỹ phẩm VIP - Cung cấp chuyển giao công nghệ máy móc SX mỹ phẩm
 - Thiết kế thi công nhà máy mỹ phẩm theo tiêu chuẩn CGMP ASEAN
 - Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhập khẩu
 - Hỗ trợ hồ sơ và làm giấy công bố sản phẩm 
- Hỗ trợ đăng ký nhãn hiệu thương hiệu độc quyền 
- Cung cấp dụng cụ phục vụ sản xuất mỹ phẩm. 

Mọi đối tác quý khách hàng có nhu cầu thăm quan hợp tác gia công mỹ phẩm tại Việt Nam vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa Nhà Thắng Lợi, Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội 

Nhà máy sản xuất khu vực miền Bắc: Số 34 - Đường Thanh Chương - P.Quảng Thành - TH - Việt Nam

Hotline: 0961.123.989 - 0948.298.589 - Email: kiennguyen@myphamkc.com

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay