Nhà máy gia công mỹ phẩm thiên nhiên Miền Nam

14/02/2019 20:23

- Bạn là một người luôn hướng đến môi trường tự nhiên?
- Bạn là người muốn làm đẹp từ chính những sản phẩm từ thiên nhiên?
- Bạn muốn sở hữu riêng cho mình một thương hiệu làm đẹp triết xuất từ thiên nhiên? Và bạn đang lo lắng về việc tạo ra một sản phẩm mang dấu ấn bản thân, một sản phẩm thực sự tốt cho khách hàng của mình, mang thương hiệu độc quyền của bạn.

NHÀ MÀY GIA CÔNG MỸ PHẨM  K&C Việt Nam” được xây dựng vào tháng 7/2017 đến nay tự hào với  trên 3 năm kinh nghiệm trong thị phần Thương Mại Mỹ Phẩm, đã từng hợp tác và làm với hơn 50 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước về thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ Việt, “NHÀ MÁY GIA CÔNG MỸ PHẨM K&C” tự tin mang đến những điều khác biệt cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết nguyên liệu nguyên chất 100% thiên nhiên. Nguyên liệu được nhập từ các nước phát triển trong lĩnh vực thương mại Mỹ Phẩm như Pháp, Tây Ban Nha, Anh, Mỹ , Hàn Quốc, Nhật Bản. Chính nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà K&C đã tạo dựng nên suốt 3 năm vừa qua, chúng tôi tự tin khi gia nhập thị trường miền nam với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn, chất lượng và hiệu dành đến cho khách hàng.

Với sự thành công của “NHÀ MÁY GIA CÔNG MIỀN BẮC” và “NHÀ MÁY GIA CÔNG MỸ PHẨM MIỀN TRUNG”, K&C VIỆT NAM tiếp tục xây dựng “NHÀ MÁY GIA CÔNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN MIỀN NAM”  với sự mệnh mang đến những dòng sản phẩm chiết xuất 100% đến từ tự nhiên, nói không với các chất cấm, hóa chất và các chất hóa học. Chúng tôi luôn đồng hành, là đối tác uy tín cùng các doanh nghiệp mang đến những sản phẩm gia công thiên nhiên chất lượng, an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, nâng tầm thương hiệu cho Doanh nghiệp.

Mọi đối tác quý khách hàng có nhu cầu thăm quan hợp tác gia công mỹ phẩm tại Việt Nam vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM 
Địa chỉ: Tòa Nhà Thắng Lợi, Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
Nhà máy sản xuất khu vực miền Bắc: Số 34 - Đường Thanh Chương - P.Quảng Thành - TH - Việt Nam

Hotline: 0961.123.989 - 0948.298.589 - Email: kiennguyen@myphamkc.com

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay