Nhà máy mỹ phẩm chuyên gia công kem face ngày

21/02/2019 15:14

nha-may-my-pham-ha-noi

GIA CÔNG KEM FACE NGÀY

Ban ngày là thời gian để con người hoạt động, giao tiếp với thế giới xung quanh, cơ thế của chúng ta cũng vậy, tiếp xúc với môi trường xung quanh và thực hiện bài tiết. Các bác sỹ thường có lời khuyên rằng: Khi tắm nắng tiwf 8h-9h sáng hàng ngày, cơ thể sẽ được hấp thụ vitamin D qua lớp da của cơ thể. Nhưng đâu phải ai cũng có điều kiện như vậy? Những người phụ nữ luôn tất bật với công việc của mình, và nó dường như trải dài cả ngày, họ đối diện với một sự thật là phải tiếp xúc với ảnh nắng gay gắt của mặt trời.Mặt, tay, ngực và vai là các vùng của cơ thể tiếp xúc nhiều nhất với tia bức xạ UV(tia hại có trong ánh nắng). Khi làn da của chúng ta tiếp xúc quá nhiều có thể gây ra các tổn thương đến da bao gồm lão hóa da sớm, chứng tăng sắc tố da, thậm chí là ung thư da. Do đó, luôn cần có một biện pháp bảo vệ cụ thể và thích hợp cho da mặt ở mọi thời điểm trong năm. Những vùng da không được bảo vệ và phơi nắng quá nhiều với tia UVA và UVB có thể phải chịu hậu quả cả về ngắn hạn và dài hạn, dẫn đến việc bị lão hóa da sớm, suy giảm khả năng đề kháng của da thậm chí là bị ung thư da. 

Nhận biết được điều đó, các chuyên gia của K&C Việt Nam đã nghiên cứu, trải qua hàng trăm công thức thí nghiệm với dòng sản phẩm “GIA CÔNG KEM FACE NGÀY” để tạo lớp màn bảo về cho khuôn mặt của các chị em phụ nữ khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời cũng như môi trường bụi bẩn bên ngoài khi làm việc, đi chơi, đi dự tiệc...

Với tầm nhìn “ TRỞ THÀNH MỘT CÔNG TY HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT & GIA CÔNG MỸ PHẨM .CHĂM SÓC SẮC ĐẸP BẰNG NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ MANG THƯƠNG HIỆU VIỆT”. K&C VIỆT NAM SẼ LÀ NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG ĐƯA THƯƠNG HIỆU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẾN GẦN HƠN VỚI NHỮNG NGƯỜI TIN DÙNG.

Mọi đối tác quý khách hàng có nhu cầu thăm quan hợp tác gia công mỹ phẩm tại Việt Nam vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM 
Địa chỉ: Tòa Nhà Thắng Lợi, Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
Nhà máy sản xuất khu vực miền Bắc: Số 34 - Đường Thanh Chương - P.Quảng Thành - TH - Việt Nam
Hotline: 0961.123.989 - 0948.298.589 - Email: kiennguyen@myphamkc.com

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay