Nhà máy mỹ phẩm chuyên gia công SERUM COLLAGEN

30/01/2019 15:31

gia-cong

Nhà máy mỹ phẩm chuyên gia công SERUM COLLAGEN

Thấu hiểu và cảm nhận cùng với các doanh nghiệp, Spa,…chúng tôi biết được rằng những chị em phụ nữ khi làn da của họ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa đặc biệt khi bước qua tuổi 26, luôn lo lắng về những nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt của mình do các lớp collagen đã bị lão hóa, đặc biệt là các chị em có cuộc sống đầy áp lực, có nhiều công việc phải suy nghĩ, lo âu. Chính những nguyên nhân ấy dẫn đến làn da càng bị lão hóa nhanh hơn, tạo điều kiện cho những vết nhăn xuất hiện và phát triển. Với mong muốn được trở thành những người bạn của chị em, mong muốn góp sức của mình cùng với phái nữ đẩy lùi sự lão hóa làn da-giữ lại sự tươi trẻ cho phái đẹp. Chính vì vậy mà K&C Việt Nam luôn sản xuất, nhận đặt gia công các sản phẩm về làm đẹp, đặc biệt là dòng  sản phẩm GIA CÔNG SERUM COLLAGEN, một loại Serum có thể giúp chị em phụ nữ cung cấp vitamin E, D, các dưỡng chất để giúp tái tạo, sản xuất collagen liên kết lại các mô biểu bì của bề mặt làn  da, tăng tính liên kết, đàn hồi cho da.

Sản phẩm GIA CÔNG SERUM COLLAGEN do K&C Việt Nam sản xuất tự tin là sản phẩm 100% triết xuất và nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên,  là các loại trà thải dược thiên nhiên được nhập từ cả trong và ngoài nước, cam kết không sử dụng các hóa chất, hàng cấm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn dựa vào tiêu chẩn C-GMP quốc tế, an toàn với phái nữ. Không kích ứng, không làm hại da, tăng cường kích thích sản sinh collagen trong tế bào, mô.

Đội ngũ cán bộ, nhận viên được đào tạo, đã qua kiểm tra sát hạch về quy trình sản xuất đảm bảo khép kín, nghiêm ngặt.

Trang thiết bị ngày càng được cái tiến, nâng cao lên một tầm cao mới để đáp ứng, phục vụ và thỏa mãn những công thức khó nhất của khách hàng khi kí kết hợp đồng gia công sản phẩm SERUM COLLAGEN tại K&C Việt Nam.

Mọi đối tác quý khách hàng có nhu cầu thăm quan hợp tác gia công mỹ phẩm tại Việt Nam vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM 

Địa chỉ: Tòa Nhà Thắng Lợi, Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
Nhà máy sản xuất khu vực miền Bắc: Số 34 - Đường Thanh Chương - P.Quảng Thành - TH - Việt Nam

Hotline: 0961.123.989 - 0948.298.589 - Email: kiennguyen@myphamkc.com

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay