Nhà máy chuyên nhận gia công sữa rửa mặt

17/02/2019 13:03

GIA CÔNG SỮA RỬA MẶT

Khi ngành công nghiệp mỹ phẩm bắt đầu xuất hiện và phát triển thì tại Việt Nam chiếm lĩnh thị trường này đều là các nước đa quốc gia, các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga,… Nhưng khi thời đại cách mạng công nghệ số bùng nổ, thì trường sản xuất mỹ phẩm cũng được các nhà đầu tư trong nước chú trọng tìm hiểu và phát triển, bước đầu dường như ai cũng gặp khó khăn cho việc tạo ra thương hiệu riêng cho mình. Và công ty K&C Việt Nam đã làm được điều đó, là một công ty gia công mỹ phẩm độc quyền hàng đầu tại Việt Nam, ngay từ khi mới thành lập K&C Việt Nam đã đề ra những mục tiêu và mình cần phải làm gì để có thể gần đến khách hàng hơn, khách hàng đang cần gì? Với mong muốn một sản phẩm uy tín chất lượng đạt tiêu chuẩn? Và làm sao để những sản phẩm Gia Công độc quyền mang thương hiệu riêng ấy đảm bảo chất lượng khi đến tay người sử dụng?....
 
gia-cong-my-pham
 
Mỗi buổi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ bạn đều có một bước vệ sinh cá nhân, làm sạch bụi bẩn trên khuôn mặt của mình, và theo như khảo sát của K&C Việt Nam có tới 99%  dân số Việt Nam sử dụng sữa rửa mặt để thực hiện bước vệ sinh một cách nhanh chóng và làm sạch những vết bụi bẩn từ bên ngoài, những vết dầu nhờn sau một đêm cơ thể bài tiết. Chính vì vậy mà có rất nhiều daonh nghiệp và chủ đầu tư có mong muốn, nhu cầu tìm được một cơ sở sản xuất Gia Công sản phẩm Sữa Rửa Mặt độc quyền và trọn gói. 
 
K&C Việt Nam, là một doanh nghiệp chuyên gia công dòng sản phẩm SỬA RỬA MẶT, khi đặt gia công sản phẩm SỮA RỬA MẶT  tại K&C Việt Nam khách hàng sẽ nhận được:
 
Cơ sở sản xuất của K&C Việt Nam đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn  C_GMP về sản xuất gia công mỹ phẩm trọn gói độc quyền.
Nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, Nhật bản, Pháp, MỸ và có nguồn gốc 100% từ tự nhiên.
Công thức được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu K&C Việt Nam cùng các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc  nghiên cứu và kiểm nghiệm
Cơ sở vật chất, trang thiết bị sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như người lao động
Nói không với các chất cấm, các chất hóa học trong quy trình Gia Công sản xuất mỹ phẩm
Bộ phận CSKH luôn nhiệt tình, nhanh chóng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về quy trình Gia Công Sản Phẩm.
Các dòng sữa rửa mặt thuộc K&C Việt Nam được sản xuất mang sư mệnh làm sạch, cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành mụn. Đặc biệt, các dưỡng chất trong sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn hiệu quả và mang lại làn da sáng mịn, rạng rỡ  trắng hồng. 
 
Quy  trình thực hiện Gia Công mỹ phẩm của K&C Việt Nam được thực hiện nghiêm ngặt theo một chiều, mỗi một quy trình đều có giám sát viên và kiểm định viên đảm bảo an toàn, chất lượng cho từng dòng sản phẩm.

Mọi đối tác quý khách hàng có nhu cầu thăm quan hợp tác gia công mỹ phẩm tại Việt Nam vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa Nhà Thắng Lợi, Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội 

Nhà máy sản xuất khu vực miền Bắc: Số 34 - Đường Thanh Chương - P.Quảng Thành - TH - Việt Nam

Hotline: 0961.123.989 - 0948.298.589 - Email: kiennguyen@myphamkc.com

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay