Gia công mỹ phẩm số lượng ít

18/01/2022 10:14

Kinh doanh mỹ phẩm online là xu hướng rất phổ biến hiện nay. Nhưng nếu làm một số lượng hàng lớn từ đầu thì quá nguy hiểm. Nếu bạn là một cơ sở làm đẹp, spa đang cần gia công mỹ phẩm số lượng ít mang thương hiệu của mình. Điều này vừa có thể trở thành lĩnh vực kinh doanh kèm theo, vừa quảng bá được thương hiệu Spa của bạn. Bạn đang tìm kiếm một nơi gia công mỹ phẩm số lượng ít mang thương hiệu độc quyền. Nếu như vậy thì, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm và gia công mỹ phẩm K&C Việt Nam chính là địa chỉ dành cho bạn.

Gia công mỹ phẩm số lượng ít có nơi nào nhận không?

Theo tìm hiểu thì có rất nhiều người muốn kinh doanh mỹ phẩm nhưng lại lo lắng gia công mỹ phẩm số lượng ít có được không? Và chính nỗi lo này lại trở thành vật cản lớn có thể ảnh hưởng đến con đường phát triển của họ.

Thật sự thì ai cũng vậy, mới bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng mà phải đầu tư vốn gia công một lượng hàng lớn thì quá rủi ro. Đặc biệt là với các bạn kinh doanh online nhỏ, chưa phải người có tên tuổi, người nổi tiếng.

Hoặc đơn giản, bạn là chủ của một cơ sở làm đẹp có cung cấp dịch vụ tắm trắng. Nhưng ai cũng biết, sau khi tắm trắng rất cần một sản phẩm dưỡng da để duy trì làn da tươi sáng, mịn màng. Và bạn thường lấy mỹ phẩm của một công ty khác về bán, tuy nhiên lâu dài bạn mong muốn có một thương hiệu cá nhân. Bạn muốn các sản phẩm chăm sóc da này có gắn tên Spa của mình. Vậy phải làm sao? Có nơi nào nhận gia công mỹ phẩm với số lượng ít hay không?

Nếu bạn ngại vấn đề này thì đừng quá lo lắng, chúng ta hoàn toàn có thể tự tạo ra sản phẩm cá nhân với số lượng ít. Đa phần các nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm ngày nay đều nhận đơn hàng nhỏ.

Và tất nhiên khi bạn gia công mỹ phẩm số lượng ít thì giá cả sẽ có phần cao hơn so với số nhiều. Những điều này hoàn toàn không đáng lo vì nếu bạn khởi đầu thuận lợi, nhanh chóng mở rộng thị trường, có nhiều chi nhánh, đại lý. Lúc này bạn sẽ chuyển từ số ít sang số nhiều và có thể có mức giá tốt hơn cho chi nhánh của mình.

Nếu giá cả chưa phải điều đáng lo nhất, vậy với người cần gia công mỹ phẩm số lượng ít cần lo gì? Cái mà bạn cần lo nghĩ đó là chất lượng. Thị trường mỹ phẩm hiện nay vô cùng sôi động, vô vàn những thương hiệu lớn nhỏ. Vì thế nếu bạn không có sản phẩm thật sự chất lượng và mang màu sắc riêng thì khó có thể trụ nổi và phát triển lâu dài.

Gia công mỹ phẩm số lượng ít cho các Spa

Số lượng mỹ phẩm gia công ít là bao nhiêu?

Số lượng mỹ phẩm gia công bao nhiêu thì được xem là ít? Có thể thấy những đơn vị lớn, công ty mỹ phẩm lớn họ sản xuất một lần lên đến vài ngàn đến vài chục ngàn sản phẩm mỗi đợt.

Nhưng nếu bạn là cá nhân kinh doanh online hoặc các SPA mong muốn có một bộ mỹ phẩm độc quyền cho khách. Lúc này số lượng bạn cần sản xuất mỗi đợt không cần quá nhiều. Chỉ có thể gia công mỗi lần từ vài chục đến vài trăm sản phẩm. Vì lượng hàng tồn quá nhiều khi chưa thể bán hết nhanh chóng có thể ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

Cũng có những nơi nhận gia công chỉ từ 10 sản phẩm, tuy nhiên những cơ sở này thường thực hiện thủ công. Điều này không bảo đảm 100% vấn đề vệ sinh và chất lượng của sản phẩm.

Vì vậy, dù là bạn chỉ cần gia công một số lượng mỹ phẩm ít thì cũng cần tìm một cơ sở sản xuất đủ điều kiện.

Số lượng mỹ phẩm gia công ít

Nơi gia công mỹ phẩm số lượng ít uy tín, chất lượng nhất

Nơi gia công mỹ phẩm số lượng ít mà lại giải quyết được đầy đủ các yêu cầu của bạn. Từ chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giấy tờ pháp lý,… đến giá cả phải cạnh tranh. Đây là một điều mà tất cả những ai đang kinh doanh mỹ phẩm độc quyền thương hiệu đều tìm kiếm.

Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C với tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công các loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Đây chính là một sự lựa chọn của nhiều thương hiệu Việt.

Khi khách hàng cần gia công mỹ phẩm độc quyền số lượng ít, nhà máy sẽ tư vấn và nghiên cứu để sản xuất theo đơn hàng. Nhà máy cũng thiết kế riêng logo thương hiệu, bộ bao bì nhận diện và đăng ký đầy đủ giấy tờ pháp lý cho khách hàng.

Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C

Vì sao bạn nên chọn nhà máy gia công mỹ phẩm K&C?

  • Nguyên liệu cao cấp: nguyên liệu là linh hồn của sản phẩm. Nguồn nguyên liệu chất lượng cao sẽ cho ra những mỹ phẩm hoàn hảo. Nguyên liệu của nhà máy đều được kiểm tra cẩn thận, có nguồn gốc rõ ràng. Nhà máy cũng ưu tiên dùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài.

  • Kỹ thuật tiên tiến, quy trình hiện đại: Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, cùng với các kỹ thuật công nghệ được học hỏi từ nước phát triển. Từ đó có thể góp phần tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và đặc biệt so với các sản phẩm trong nước.

  • Nhà máy được thiết kế thi công theo tiêu chuẩn CGMP ASEAN: Tại đây đã thành công tạo ra nhiều dòng mỹ phẩm thống lĩnh thị trường, được nhiều người tin dùng.

  • Tại đây bạn sẽ được cung cấp dịch vụ trọn gói: Dù cho chỉ gia công mỹ phẩm số lượng ít thì cũng sẽ được phục vụ giống như khách hàng lớn. Nhà máy hiện đang nhận gia công mỹ phẩm, đóng gói theo yêu cầu, thiết kế bao bì thương hiệu, hỗ trợ pháp lý,…

  • Thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp: Các sản phẩm được gia công từ nhà máy của chúng tôi ngoài chất lượng, an toàn và khác biệt thì còn có một thiết kế sang trọng, tinh tế. Mỗi thiết kế sản phẩm đều là tâm huyết của đội ngũ nhân viên nhà máy, họ đưa câu chuyện của khách hàng, linh hồn sản phẩm vào mỗi bao bì.

  • Nhà máy sở hữu một đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Họ thường xuyên được học tập nâng cao tại nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản,…

  • Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C có quy mô lên đến 1000 m2, công suất phục vụ hơn 1000 tấn sản phẩm mỗi năm. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang cần gia công mỹ phẩm.

  • Giá cả hợp lý: Tuy chất lượng ở tầm quốc tế nhưng về giá cả khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Giá sản phẩm tại nhà máy gia công mỹ phẩm K&C vô cùng hợp lý với các tiêu chí chất lượng. Chúng tôi luôn có chính sách phù hợp với từng khách hàng, từng nhu cầu của khách hàng.

Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C cam kết tạo nên những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và an toàn nhất. Chúng tôi nhận gia công mỹ phẩm ngay cả với số lượng ít để tạo điều kiện phát triển cho những ai có nhu cầu.

Nếu có nhu cầu tìm nơi gia công mỹ phẩm, hãy nhớ liên hệ với chúng tôi.

--------------------------------------------------------------------

Mọi đối tác, khách hàng có nhu cầu hợp tác gia công mỹ phầm tại Việt Nam vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất 1: Số 34 đường Thanh Chương, Phố Thành Công, P.Quảng Thành. TP Thanh Hóa

Nhà máy sản xuất 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, Tổ 28 Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh . Tp Hà Nội

Email : khackienkc89@gmail.com

Hotline : 0961.123.989 – 0338.678.118

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay