Giấy công bố mỹ phẩm

11/10/2020 10:20

Các công ty mỹ phẩm hay các nhà máy gia công mỹ phẩm muốn đưa sản ohaarm của mình ra với thị trường tiêu thụ thì bắt buộc cần phải có giấy công bố mỹ phẩm được pháp luật công nhận theo quy định của Nhà nước. Vậy thì tại sao mỹ phẩm công khai tiêu thụ trên thị trường lại cần có giấy công bố mỹ phẩm? Những quy định , thủ tục ấy là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiều qua bài viết dưới đây.

Trước tiên bạn phải hiểu Giấy công bố mỹ phẩm là gì? Đó là một dạng giấy tờ pháp lý công nhận các cá nhân, tổ chức đã sản xuất ra sản phẩm mỹ phẩm do cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định.

Tại sao lại cần giấy công bố mỹ phẩm

Việc các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức kinh doanh và sản xuất mỹ phẩm đều bắt buộc phải có giấy công bố mỹ phẩm, đây là một trong những quy trình bắt buộc được nhà nước quy định được thực hiện tại Cục quản lý Dược thuộc Bộ Y Tế, nếu như sản phẩm mỹ phẩm nào sản xuất ra mà không có giấy công bố mỹ phẩm thì sản phẩm mỹ phẩm đó chưa được phép xuất khẩu ra thị trường.

Việc công bố mỹ phẩm chính là hình thức công bố với khách hàng sarnphaamr mỹ phẩm của mình đạt chuẩn chất lượng, dảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay dù không trực tiếp tham gia vào khâu nghiên cứu và sản xuất nhưng những người tham gia tư vấn và đứng đầu doanh nghiệp vẫn phải nắm rõ về thành phầm trong công thức sản xuất và hiểu rõ về Luật quy định về giấy công bố mỹ phẩm

Tại Việt Nam, giấy công bố mỹ phẩm là một trong những quy trình không thể thiếu nếu như sản phẩm mỹ phẩm muốn được nhập khẩu tại Việt Nam hoặc lưu thông trong phạm vi lãng thổ, ngoài ra còn một số các loại hồ sơ khác như thông tin san rphaamr, bao bì mỹ phẩm, lo go mỹ phẩm, và đăng kí bản quyền mỹ phẩm,….Chính vì vậy mà tất cả các sản phẩm dù được nhập khẩu vào Việt Nam hay được sản xuất từ Việt Nam cũng đều phải có dấu xác nhận đầy đủ các thủ tục liên quan đến Giấy công bố mỹ phẩm đã đăng kí với  Nhà nước và được Bộ Y Tế chứng nhận.

Giấy công bố mỹ phẩm sẽ rút ngắn qáu trình tiếp cận khách hàng, bởi giấy công bố mxy phẩm không khác giấy chứng nhận đảm bảo an toàn từ Bộ Y Tế, chính vì vậy khách hàng sẽ tin tưởng và ưu tiên sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xư rõ ràng cùng giấy công bố mỹ phẩm đồng thời hạn chế được các loại sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây nguy hại đến sức khỏe và cuộc sống của khách hàng.

Nếu như bạn đang cần chúng tôi tư vấn về thủ tục và hồ sơ đăng kí giấy công bố thì hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

--------------------------------------------------------------------

Mọi đối tác, khách hàng có nhu cầu hợp tác gia công mỹ phầm tại Việt Nam vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ K&C VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất 1: Số 34 đường Thanh Chương, Phố Thành Công, P.Quảng Thành. TP Thanh Hóa

Nhà máy sản xuất 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, Tổ 28 Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh . Tp Hà Nội

Email : khackienkc89@gmail.com

Hotline : 0961.123.989 – 0338.678.118

http://giacongmyphamkc.com/
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay